Bartender Đẳng Cấp Chuyên Nghiệp

ĐÀO TẠO BARTENDER TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO. TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MỞ QUÁN KINH DOANH. https://bartender3mien.blogspot.com/
DẠY PHA CHẾ - NẤU ĂN - CẮT TỈA - CẮM HOA(0978868672)

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tuần mới với Mango Matcha Smoothie

Mango Matcha Smoothie là một món thức uống dưới dạng đá xay, có hương vị chua chua ngọt ngọt, một chút béo nhẹ nhàng và đá xay mát lạnh. Mango Matcha Smoothie là sự pha trộn giữ hương vị xoài cùng với sữa chua và trà xanh nên hương vị của chúng là quá trình kết hợp nhẹ nhàng, dễ chịu.
Món Mango Matcha Smoothie rất thích hợp cho những ngày nắng. Bạn có thể nhanh nhanh học pha chế Mango Matcha Smoothie để ngày làm việc và học tập của mình thêm thú vị hơn, hào hứng hơn.
Thanh mát, dễ chịu với Mango Matcha Smoothie

Nguyên liệu cho 1 ly Mango Matcha Smoothie
- Mứt xoài: 55ml.
- Sữa béo (Rich): 30ml.
- Sữa chua Long Thành: 45ml.
- Nước đường: 10ml.
- Trà xanh: 3gr.
- Đá viên:  1 ly đầy.
- Kem tươi dùng để Topping.
Pha chế món Mango Matcha Smoothie khá đơn giản
Lần lượt cho các nguyên liệu vào cối xay sinh tố, gồm nước đường, mứt xoài, sữa Rich, sữa chua, trà xanh và cuối cùng là đá viên.
Đậy nắp máy xay và bật chế độ nhồi để trộn  hỗn hợp trong máy xay trước khi xay. Sau đó, bật chế độ xay nhuyễn nguyên liệu sao cho thật đều trong khoảng 10-20 giây tuỳ loại máy xay.
Đổ smoothie ra ly và top kem tươi lên mặt. Bạn có thể chế một chút sốt caramel hoặc trang trí theo ý. Vậy là ly Mango Matcha Smoothie đã hoàn thành, thưởng thức thôi nào.
Khởi động tuần mới với Mango Matcha Smoothie
*Để món Mango Matcha Smoothie thêm ngon, cần lưu ý:
- Mứt xoài bạn có thể tự làm hoặc mua loại mứt trái cây có xác xoài tươi chất lượng, như vậy hương vị smoothie sẽ chất lượng hơn, không bị gắt.
- Sữa Rich dùng loại Rich nhạt, có vị hơi nhạt hơn loại Rich ngọt hộp cao. Vì trong thành phần của Mango Matcha Smoothie có mứt trái cây và đường nên dùng Rich nhạt sẽ nân vị béo lên thay vì vị ngọt như Rich ngọt.
- Để cân bằng vị ngọt vừa phải của Mango Matcha Smoothie, khi bạn tăng lượng mứt thì có thể giảm lượng nước đường xuống. Tuy nhiên, khuyến khích việc đảm bảo sự có mặt của 2 thành phần thay vì dùng hoàn toàn là mứt thay nước đường.
- Để giữ được việc thưởng thức món Mango Matcha Smoothie dễ chịu, đá phải được xay nhuyễn và đều. Nếu đá còn gợn lớn, có thể sẽ giảm đến cảm xúc thưởng thức Mango Matcha Smoothie.
- Không nên xay hỗn hợp quá lâu vì hỗn hợp smoothie sẽ bị lỏng, giảm chất lượng của món Mango Matcha Smoothie.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét